Mẹo thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ rẻ tiền nhưng hiệu quả đắt giá

Mẹo thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ rẻ tiền nhưng hiệu quả đắt giá
Rate this post

Công ty môi trường Đông Đô Hà Nội là đơn vị đã hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Đội ngũ nhân viên thực hiện thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ của công ty là những con người yêu nghề, tận tâm vì sự nghiệp Xanh – Sạch – Đẹp của Tây Hồ nói riêng và Hà Nội nói chung. Hầu hết, họ đều là những người đồng hành chứng kiến những thăng trầm của Công ty kể từ ngày thành lập đến nay.

thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ

Họ có kinh nghiệm xử lý hàng nghìn vạn sự cố bồn cầu bị tắc nghẽn chất thải, không thông thoát xuống bể chứa. Họ cũng là những người thực hiện việc thông hút bể phốt tại Tây Hồ với cam kết không khoan cắt đục phá. Đây là những kiến thức thực tế vô cùng quý báu không có ở trường lớp đào tạo nào. Hôm nay, chính là họ là người chia sẻ các mẹo thông tắc nhà vệ sinh tại Tây Hồ để mọi người có thể chủ động trong mọi tình huống khi sử dụng thiết bị vệ sinh này. Đặc biệt hơn, đây là đều là những mẹo thông tắc rẻ tiền, dễ thực hiện, hiệu quả ngay.

1 . Dùng bột banking soda với giấm

thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ

Đổ 1 hộp bột banking soda vào bồn cầu, đổ tiếp chai giấm vào sẽ thấy có phản ứng sủi bọt trong hố. Chính hỗn hợp bột banking soda với giấm sẽ làm mềm các vật cản gây tắc  nghẽn nhà vệ sinh. Đổ tiếp thêm giấm vào bồn cầu để thêm chất xúc tác đẩy tốc độ phản ứng xảy ra nhanh hơn. Nhưng cần chú ý đổ ít một, tránh nhiều quá, sẽ khiến trào ngược chất thải trong bồn cầu ra nền sàn nhà vệ sinh. Bạn kiên nhẫn chờ đợi khoảng 5 – 10 phút sau thì gạt cần xả để kiểm chứng việc thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ như chính nhân viên của Công ty.

2 . Dùng cá lóc hoặc lươn để thông tắc bồn cầu

Cá lóc, lươn có chung đặc điểm là lớp da bên ngoài gần như không có vẩy. Lúc nào chúng cũng có lớp chất nhờn trơn bao phủ quanh mình. Chính đặc điểm này giúp chúng dễ dàng chui luồn ở nơi có hỗn dịch sệt như bùn lầy. Khi thả cá lóc, hoặc lươn vào thiết bị vệ sinh đang bị tắc nghẽn, chúng theo phản xạ lập tức chui rúc. Khi chúng di chuyển xuống phía dưới sẽ có giúp chất thải được chảy theo. Mẹo vặt này cũng áp dụng để thực hiện việc thông tắc cống tại Tây Hồ.

3 .  Dùng bột thông cống kết hợp nước sôi

Hòa tan bột thông cống vào nước ấm nóng rồi đổ vào bồn cầu đang bị tắc nghẽn. Cần đổ từ từ để tránh việc chất thải bẩn bị trào ngược ra ngoài. Cần chú ý, mẹo này có sử dụng nước nóng nên chất liệu đường ống dẫn thoát chất thải phải đảm bảo chịu được nhiệt độ cao. Tránh việc gây hư hỏng đường ống dẫn chất thải của gia đình sau này.

4 . Dùng nước rửa bát để thông tắc bồn cầu tại Hà Nội

Đây là mẹo được rất nhiều người sử dụng do nguyên liệu sẵn tiện trong nhà. Nhà ai cũng có nước rửa bát nên chỉ cần kết hợp nước nóng đổ xuống bồn cầu là bạn sẽ giải xử lý được các sự cố tắc nghẽn đơn giản. Bạn cần đậy nắp bồn cầu xuống để tăng khả năng làm mềm nhũn vật cản trong bồn cầu hoặc ở ống thoát nước.Cũng như việc sử dụng bột thông cống, cần chú ý độ nóng vừa phải để không làm hỏng lớp men của bồn cầu hoặc hỏng đường ống thoát chất thải chôn sâu dưới lòng đất.

5 . Thông tắc bồn cầu bằng băng dính

thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ

Việc bạn cần làm chính là vệ sinh sạch bề mặt của bồn cầu để tăng độ bán dính kín khít của băng dính. Bạn lấy cuộn bằng dính dán kín toàn bộ bề mặt của bồn cầu để đảm bảo không có khí thoát ra khi nhấn cần xả bồn cầu. Chính điều này làm gia tăng áp lực trong bồn cầu nên có thể cuốn trôi lượng chất thải bẩn đang bị tắc nghẽn. Nghĩa là việc thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ được hoàn tất.

Điểm chung duy nhất của các mẹo thông tắc bồn cầu này chính là rất ít tốn kém. Hầu như nguyên vật liệu để thực hiện đều sẵn có. Hiệu quả của các mẹo vặt này đã kiểm chứng thực hiện tại rất nhiều hộ gia đình nên bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ hết sức ý nghĩa do Công ty môi trường Đông Đô đóng góp. Chúng tôi hi vọng những mẹo thông tắc bồn cầu tại Tây Hồ này sẽ giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc sử dụng các thiết bị vệ sinh gia đình.

Nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm, nhanh tay liên hệ hotline 0963 31 31 81.

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.