Chuyên hút bể phốt, thông tắc cống tại Hai Bà Trưng uy tín

Chuyên hút bể phốt, thông tắc cống tại Hai Bà Trưng uy tín
Rate this post

Hai Bà Trưng luôn là một trong những quận tập trung dân cư đông đúc nhất tại Hà Nội nhất là tại các khu vực trường học, bệnh viện, chợ,… và mỗi ngày tại những khu vực này có số lượng rác thải rất lớn được thải ra và có một số bị rơi trực tiếp vào đường cống ngầm, qua lâu ngày như vậy có thể gây tắc nghẽn cống ngầm thậm chí có thể tắc bể phốt gây tràn chất thải do đường cống thoát ngầm đã bị tắc cho nên nhu cầu thông tắc cống hay hút bể phốt tại Hai Bà Trưng hiện nay đang là rất lớn.

Sau khi tìm hiểu và đưa ra thống nhất công ty của chúng tôi đã cho thành lập một chi nhánh tại quận Hai Bà Trưng nhằm giải quyết tất cả mọi vấn đề vệ sinh môi trường mà bà con nơi đây gặp phải như tắc cống, tràn bể phốt, tắc chậu rửa bát,… bằng vào các dịch vụ của mình.

hút bể phốt, thông tắc cống tại Hai Bà Trưng

Với dịch vụ thông tắc cống tại Hai Bà Trưng chúng tôi cam kết với bà con luôn có những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất đi cùng với những trang thiết bị thông tắc cống hiện đại nhất hiện nay để chắc chắn có thể thông tắc cống mà không cần đục phá bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của quý khách. Và chúng tôi cũng cam kết như trên đối với tất cả các dịch vụ thông tắc khác mà chúng tôi gửi tới quý khách như: Thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa bát,….

Ngoài ra chúng tôi còn có xe chuyên dụng chuyên phục vụ cho công tác nạo vét cống ngầm tại Hai Bà Trưng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có trách nhiệm nhất trong công việc.

hút bể phốt, thông tắc cống tại Hai Bà Trưng

Còn đối với dịch vụ hút bể phốt tại Hai Bà Trưng công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách dàn xe hút bệ phốt mà công ty chúng tôi mới nhập về với chất lượng vượt trội và xe có nhiều dung tích khác nhau đảm bảo có thể phục vụ quý khách ở mọi nơi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày (kể cả ngày lễ, tết) với cam kết hút là sạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.