7 Loại bột thông tắc bồn cầu hiệu quả và phổ biến nhất

7 Loại bột thông tắc bồn cầu hiệu quả và phổ biến nhất
Rate this post

Sử dụng bột thông tắc bồn cầu hiện đang là giải pháp được các hộ gia đình lựa chọn để giải quyết vấn đề thông tắc nghẽn cống. Tuy nhiên có nhiều gia chủ vẫn cảm thấy băn khoăn rằng không biết sử dụng các loại bột thông cống này có gây hại gì cho sức khỏe hay không. Thực tế những hoạt chất hữu cơ có những ưu và nhược điểm riêng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý bạn hiểu rõ hơn về những tác dụng của bột thông cống.

Ưu, nhược điểm của bột thông tắc bồn cầu

Chắc chắn không ai trong chúng ta muốn trải nghiệm sử dụng bột thông cống. Sự cố tắc nghẽn bồn cầu luôn ảnh hưởng tới chất lượng sống của mọi thành viên. Sử dụng bột thông tắc bồn cầu được đánh giá là giải pháp nhanh chóng; giúp mang lại hiệu quả tức thì nhất. Cùng đến với những ưu, nhược điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm của bột thông tắc bồn cầu

Bột thông cống chính là sản phẩm được các gia đình tìm tới khi gặp phải tình trạng bồn cầu bị nghẹt; nước rút chậm; mùi hôi khó chịu. Những gói bột thông cống có tác dụng phân hủy nhanh các chất hữu cơ; rác thải bị kẹt trong đường ống thoát nước. Thành phần trong bột thông cống có tác dụng ăn mòn, phá vỡ các chất hữu cơ; giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng tắc nghẹt, có mùi hôi.

Nhược điểm của bột thông tắc bồn cầu

Bên cạnh ưu điểm là phân hủy rác thải nhanh chóng thì bột thông cống vẫn có những nhược điểm mà người dùng cần phải biết.

Nhược điểm đầu tiên chúng ta đề cập tới đó là trong thành phần của bột có chứa chất ăn mòn mạnh. Do đó khi sử dụng nếu chẳng may dính vào tay có thể gây ra vết lở loét, bỏng khá nguy hiểm. Chính vì điều này mà nhà có trẻ em bạn cần để xa tầm tay của con. Khi sử dụng bột thông cống bạn nên đeo găng tay để tránh gặp tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Trong bột thông cống có hai thành phần chủ yếu là hợp chất Sodium Hydroxite và Potassium Hydroxite. Đây là hai thành phần hóa học có khả năng ăn mòn cao; đặc biệt có tác dụng với các hợp chất hữu cơ. Tuy nhiên không phải trường hợp tắc cống nghẹt bồn cầu nào bột cũng có tác dụng. Một vài trường hợp gia chủ có ngâm bột thông cống cả ngày cũng không thể giải quyết được tình trạng bị tắc. Lúc này quý bạn nên tìm và liên hệ tới đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt chuyên nghiệp. Các nhân viên thông cống nghẹt sử dụng máy móc chuyên dụng sẽ xử lý được mọi tình huống.

Giá bột thông tắc bồn cầu là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bột thông cống từ các hãng sản xuất khác nhau. Mỗi thương hiệu bột thông cống lại có thành phần cũng như công dụng khác nhau. Điều này dẫn tới tình trạng mức giá cũng chênh lệch giữa các loại.

Nhìn chung mức giá của các loại bột thông cống bình thường hiện nay trên thị trường từ 20.000 vnđ đến 40.000 vnđ. Còn đối với những loại bột có hoạt tính mạnh, những dòng bột thông cống được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có mức giá nhỉnh hơn từ 35.000 – 150.000 vnđ. Tùy theo tình trạng tắc nghẹt bồn cầu mà bhạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Gợi ý một số loại bột thông tắc bồn cầu thông dụng và hữu hiệu nhất

1. Men thông cống, bồn cầu Emuniv.phot được sử dụng phổ biến

Men thông cống, bồn cầu Emuniv.Phot là bột thông cống được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Ưu điểm của loại bột này đó là dễ sử dụng; mang lại hiệu quả tức thì mà không ảnh hưởng tới môi trường hay sức khỏe con người. Đây là một chế phẩm sinh học với thành phần gồm những vi sinh vật hoạt động trung bình. Chúng có khả năng tiêu hủy hầu hết các chất cặn bã; phân hủy các chất hữu cơ giúp cống và bồn cầu nhanh chóng được thông.

2. Men thông cống, bồn cầu TRACATU

TRACATU được biết tới là thương hiệu men xử lý tình trạng tắc nghẽn cống, bồn cầu hiệu quả. Loại men này khi kết hợp với khí metan và oxi trong bể phốt sẽ xảy ra phản ứng hóa học; nhanh chóng tiêu hủy các chất cặn bã thành nước.

Tác dụng của men thông cống, bồn cầu TRACATU trong vòng từ 5 – 10 giờ xử lý. Cách sử dụng cũng rất đơn giản bạn chỉ cần đổ trực tiếp men TRACATU vào bồn cầu vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau dậy và xả sạch nước là xong.

3. Bột thông tắc bồn cầu DW.97, SH.07

Bột thông tắc bồn cầu DW.97, SH.07 có thành phần chính là Sodium Hydroxite và Potassium Hydroxite. Đây cũng là một dạng men với những vi sinh vật hoạt động có khả năng phân hủy các chất hữu cơ; giúp xử lý tình trạng tắc nghẽn hiệu quả. Khi bồn cầu nhà bạn bị tắc bạn chỉ cần thả viên men DW.97, SH.07 xuống; đợi khoảng từ 5 – 10 giờ sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ.

4. Bột thông tắc bồn cầu MICRO.PHOT

Bột thông bồn cầu MICRO.PHOT là sản phẩm thân thiện với môi trường. Loại bột này có tác dụng thông tắc nghẽn bồn cầu, hầm cầu, hố ga. Ngoài ra nó còn có khả năng khử mùi hôi nhanh chóng; tiêu diệt hiệu quả các loại nấm gây bệnh như chứng giun hay những vi sinh vật gây hại.

Thành phần chính của bột thông bồn cầu, bể phốt MICRO.PHOT là hỗn hợp vi sinh vật như: phân giải xenluloz; tinh bột; Protein; Pectin và các hỗn hợp sinh học như: Sodium Hydroxite; Potassium Hydroxite,…

 Bột thông bồn cầu MICRO.PHOT
Bột thông bồn cầu MICRO.PHOT

5. HANDO – bột thông tắc bồn cầu cực hiệu quả

HANDO cũng là cái tên được nhắc tới nhiều khi ai đó muốn tìm bột thông tắc cống, bồn cầu. Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm: nước; Hydrogen Peroxide; Sodium Silicat,…

Khi đổ bột thông cống HANDO vào bồn cầu, hố ga các thành phần trong bột có tác dụng loại bỏ nhanh chóng các cặn bận như mỡ; thịt; gạo; tóc,… Điều đặc biệt là những thành phần bên trong bột không làm gây hại tới đường ống cũng như các thiết bị vệ sinh.

Bột thông cống bồn Hando
Bột thông cống bồn Hando

6. Bột thông tắc bồn cầu Hannah

Nhiều người sử dụng bột thông cống Hanah H – 3232 để giải quyết tình trạng cống, bồn cầu bị tắc nghẽn. Ngoài ra loại bột này cũng có tác dụng ngăn chặn tình trạng bám cặn bã tại hố ga, chậu rửa nhà bếp,… Khi đổ bột đã hòa tan vào ống nước, các bào tử vi sinh vật gặp môi trường dinh dưỡng thuận lợi sẽ có tác dụng phân hủy tóc cùng các chất hữu cơ khác. Từ đó giải quyết vấn đề tắc nghẹt nhanh chóng.

7. Bột thông tắc bồn cầu Sumo

Bột thông bồn cầu SUMO chính là sản phẩm bột thông cống quen thuộc đối với các hộ gia đình. Các thành phần trong bột có tác dụng phân hủy các hợp chất hữu cơ thối rữa và đã tích tụ lâu ngày trong bể phốt. Một tác dụng khác của bột cầu Sumo đó là làm giảm phát sinh các loại khí độc sinh ra trong bể phốt và đường ống. Điều này giúp kìm hãm sự phát triển của những vi sinh vật gây ra mùi hôi khó chịu.

Bột thông tắc bồn cầu Sumo
Bột thông tắc bồn cầu Sumo

Bài viết trên đây chúng tôi đã đưa ra những thông tin hữu ích về bột thông tắc bồn cầu. Thêm vào đó những gợi ý về loại bột thông tắc cống, bồn cầu sẽ giúp quý bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu còn bất kỳ điều thắc mắc hay băn khoăn nào, bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

One thought on “7 Loại bột thông tắc bồn cầu hiệu quả và phổ biến nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.